หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ได้รับบัตร TRUE BLACK CARD ตามกำหนดภายใน60วัน
กระทู้คำถาม
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการร้องเรียน พนักงาน true ของเบอร์ 0886717728 นี้ครับ
ให้รายระเอียดไม่ตรงกับความจริง บอกให้ทดลองใช้ แต่สุดท้ายก็มาคิดบริการทีหลัง ถามย้ำๆซ้ำๆแล้วนะครับว่าได้จริงหรอครับ สุดท้ายเขาบอกได้ครบเดือนกลับไปใช้แพ็คเดิมได้เลย ซึ่งแน่นอนพอมีค่าบริการแจ้งเข้ามาผมไม
สมาชิกหมายเลข 9057406
ทำไมถึงโดนลดสถานะ True black card ทั้งๆที่ยังอยู่ในเงื่อนไข
ทำไมอยู่ๆก็โดนลดสถานะ true black card ทั้งๆที่ใช้ทรูมา 9 ปี ยอดใช้จ่ายแต่ละเดือนก็ 2,000+ ตัดบัตรเครดิตทุกเดือน แต่call center บอกว่าเราใช้ไม่ถึง 2000 แล้วบอกให้เรารออีก 6 เดือนเพื่อจัดสถานะใหม่ อย่าง
สมาชิกหมายเลข 7842484
Call center True โทรติดติดไม่ได้ มะลิก็ไม่รู้คำตอบ
โทรจนเงินจะหมดแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ปัญหาคเตซื้อแพ็คเกจโทรทุกเครือข่าย 60 นาที แต่มันเสียเงินเหมือนเดิม งงมาก
สมาชิกหมายเลข 5453349
True ส่งจดหมายทวงหนี้ ผ่านสำนักงานกฎหมายนิวสตาร์
คือแฟนเคยใช้เบอร์แล้วก็เลิกใช้ไปแล้ว แล้วก็มีข้อความมาเก็บเงินรายเดือนก็ไปที่ศูนย์ dtac ไปยกเลิก พนักงานบอกว่าต้องชำระที่ค้างให้หมดก่อนถึงจะสามารถปิดได้ โอเคก็ชำระหมดแล้วบอกให้ปิดเพราะไม่ได้ใช้แล้วแต
สมาชิกหมายเลข 8366466
ซื้อ Iphone 7 Plus True ไม่ได้รับบัตร true black card
ผมได้ทำการซื้อเครื่อง IPhone 7 Plus 128GB พร้อมกับทำการสมัครแพคเกค 1099 โดยรายละเอียดการแพคเกค แจ้งไว้หน้าเว็บไซค์ว่า จะได้รับ true black card ภายใน 60 วัน ซึ่งผลปรากฎว่า ทาง True ได้ส่งบัตรมาให้ผม เป
สมาชิกหมายเลข 3400020
ยังไม่ได้ True Black Card จากโปร iphone 7
ตอนแรกที่ซื้อโปรไอโฟน7 ได้แบล็คการ์ด บอกจะส่งให้ภายใน 60 วัน ผมซื้อตั้งแต่ช่วงประมาณวันที่ 20 ของเดือนพฤศจิฯ นี่เลย 60 วันแล้ว ก็ยังไร้วี่แวว โทรไปตามบอกจะส่งให้ภายใน 15 วัน ขอโทษครับ เอาการ์ดเดินไปส
สมาชิกหมายเลข 1823543
true บริการแย่มาก
true บริการแย่มาก เนื่องจากมีการขอเปลี่ยนรอบบิลจากทุก 27 มาเป็นทุกวันที่ 12 ของแต่ละเดือน เพราะไม่สามารถชำระยอดได้ตามกำหนด ทุกวันที่ 21 และต่อมาเจ้าหน้าที่รับเรื่องเปลี่ยนรอบบิลแจ้งว่าจะไม่มีการระงับก
ตะกอง ตะกอง
เบอร์มือถือ TrueMove 0940972813
ผมสงสัยว่าทำไมเบอร์มือถือเบอร์นี้มันถึงมาขึ้นใน true service ของผมมียอดค่าค้างชำระ 5,700 บาทแต่มันไม่ใช่เบอร์ของผม 0940972813ช่วยตรวจสอบให้ทีครับงงมากเลย
สมาชิกหมายเลข 7781443
เคยยกเลิกแพ็กเกจอัพทูยูไปแล้วแต่ทำไมยังมีอยู่อีก
เคยยกเลิกไปแล้ว บอกว่าจะใช้งานได้ถึงวันที่15/07/2025 แต่วันนี้มีsmsบอกเริ่มใช้งาน16/07/2025ถึง14/08/2025 ยกเลิกให้ที
สมาชิกหมายเลข 8906589
TRUE ตัดเงิน โดยที่ไม่ได้ใช้งาน แก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ
เมื่อวานหลังจากเติมเงิน TRUE ไปแป๊บเดียว (ใช้ TRUE แบบเติมเงิน) มี message เข้ามาบอกว่า คุณมียอดคงเหลือ 4.95 บ. แล้วก็ตัดเงินไปเรื่อย ๆ เลยจนเกลี้ยงเลย ทั้ง ๆ ที่ ตอนนั้นไม่ได้ใช้งานอะไรเลย (ไม่ได้โทร
สมาชิกหมายเลข 5425121
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ได้รับบัตร TRUE BLACK CARD ตามกำหนดภายใน60วัน